TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG_CN HÀ NỘI

  1.       MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-          Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho hệ thống các cửa hàng.

-          Điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của nhân viên trong khu vực phụ trách nhằm giao chỉ tiêu cho từng cửa hàng thực hiện và chịu trách nhiệm giám sát hỗ trợ NV thực hiện

-          Tuyển dụng và quản lý Nhân viên thuộc phạm vi phụ trách

-          Đôn đốc, thúc đẩy, khích lệ nhân viên làm việc để đại chất lượng cao nhất nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và nội quy quy định của công ty

-          Quản lý hàng hóa, cân đối sô lượng hàng bán, hàng tồn kho để yêu cầu nhập hàng đảm bảo đủ lượng hàng bán cho cửa hàng, không tồn kho nhiều. Biết được mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc bán tốt để chọn lọc mẫu mã yêu cầu nhập hàng

-          Vật dụng trưng bày, quản lý được tất cả các tài sản có tại cửa hàng, nắm được cách thức trưng bày tại các cửa hàng, am hiểu và hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng các vật dụng trưng bày tại cửa hàng.

-          Nghiên cứu thị trường, khách hàng, Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại khu vực gần cửa hàng. Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang thực hiện tại các cửa hàng và kết quả của chương trình so sánh với các chương trình cùng kỳ để từ đó có những góp ý cho những lần sau được hiệu quả.

-          Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại cửa hàng trong từng khu vực.

-          Giải quyết việc phát sinh

-          Phối hợp các phòng ban, thiết lập mối quan hệ giữa các cửa hàng

-          Báo cáo công việc & Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của lãnh đạo.

 

  1.       YÊU CẦU:

-         Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại,…

-         Có kinh nghiệm Quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tối thiểu 03 năm .

-         Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và hoạt bát.

-         Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch.

-         Quản lý và phân công công việc cho nhân viêc.

 

  1.       CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH:

-         Lương 12.000.000 – 15.000.000 + Doanh số

-         Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ…)

-         Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương mỗi năm

-         Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn…

-         Nhân viên được mua đồng hồ Công ty giảm giá 20% - 40% tùy theo thâm niên

-         Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.

 

  1.       HỒ SƠ BAO GỒM: (Hồ sơ photo)

-         Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy chứng nhận sức khỏe.

-         CV tiếng Việt tóm tắt quá trình công tác

-         Hộ khẩu thường trú, chứng minh nhân dân, hình 3*4.

-         Văn bằng chứng chỉ liên quan.

 

  1.       THÔNG TIN LIÊN HỆ:

-         Địa điểm làm việc: Vp Hà Nội – Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn

-         Địa chỉ làm việc: 30 Đông Các – Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

-         Liên hệ: Ms Mỹ Hằng_028. 3927 3779 – 0989. 117. 354

-         Nhận hồ sơ qua Email: tuyendung@anhkhuesaigon.com.vn

  •         Thời hạn nộp hồ sơ: 30/03/2018. Do nhu cầu tuyển gấp nên ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm phỏng vấn liên tục cho đến khi có hồ sơ đạt yêu cầu.